0

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
     
    Chính sách bảo hành sản phẩm nắp hố ga

    1. Trường hợp được bảo hành:
     
    -  Sản phẩm Điều Hòa Cũ, Điều Hòa Mới trong thời hạn còn bảo hành
    -  Lỗi về sai thiết kế, bị gãy vỡ không có sự tác động của con người
    -  Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
    -  Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
     
    2.  Trường hợp không được bảo hành:
     
    -  Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
    -  Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
    -  Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
    -  Sản phẩm mất một phần hoặc mất nguyên cả bộ
    -  Sản phẩm bị vỡ, biến dạng do bị va đập
    -  Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
     
    3.  Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
     
    -  Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
    -  Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

    Chúng tôi luôn tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc, khiếu nại của Quý khách nhằm mục đích khắc phục những hạn chế và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trường hợp Quý khách có những khiếu nại, thắc mắc vui lòng  liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng, tại Tp. Hà Nội: 0985 432 999  , tại các tỉnh thành phố khác: 0916 999 997  - Email: lienhehungthinh@gmail.com. Thời gian phục vụ: Từ 8h - 19h hàng ngày (Thứ 7 & Chủ Nhật từ 8h - 17h30)

0987 432 999